Đơn vị nhập khẩu và phân phối máy đếm tiền tốt nhất Việt Nam



Thiên Minh nhà nhập khẩu sản phẩm máy đếm tiền có chức năng kiểm giả, tiền siêu giả ( tiền polyme ) tại Việt Nam, là loại máy đếm tiền hợp pháp sử dụng công nghệ kiểm màu. Phương pháp kiểm giả và phân loại tiền polymer tiên tiến nhất hiện nay.
Sản phẩm của Công ty chúng tôi đã được cung cấp cho các Bưu Điện, các Công ty Điện Lực trên toàn quốc cũng như toàn bộ các hệ thống ngân hàng như : Ngân hàng Quốc Tế, Ngân hàng Sacombank, Ngân hàng Nông Nghiệp & PTNT các tỉnh, Ngân hàng TMCP Á Châu, NH TMCP Đông Á…
Ngoài việc là nhà cung cấp hàng đầu máy đếm tiền Công ty chúng tôi còn là trạm bảo hành tại Việt Nam, là công ty được cung cấp các linh kiện máy đếm tiền, máy soi dollar chính hãng tại Việt Nam.
Là một Doanh nghiệp máy đếm tiền đầu tiên về lĩnh vực kinh doanh sản xuất thiết bị đếm tiền và kiểm tra tiền. bằng sự nỗ lực sáng tạo không ngừng đến nay Công ty chúng tôi có rất nhiều sản phẩm được thị trường ưa chuộng đánh giá caoTrải qua thời gian dài hoạt động, Chúng tôi đã đạt được một số thành tựu vượt bậc. Cơ cấu và tổ chức hoạt động ngày càng chuyên nghiệp với hệ thống khách hàng liên tục tăng. Nhằm đáp ứng nhu cầu và hiểu được những tâm tư của các Đối tác, Khách hàng. Chúng tôi luôn tìm tòi, học hỏi và cập nhật các kỹ thuật tiên tiến hiện đại của nước ngoài để đưa vào hệ thống máy đếm những thông số kỹ thuật hiện đại nhất, nhằm nâng cao hệ thống máy đếm cũng như các máy khác của Công ty đến một chất lượng hoàn hảo, tiết kiệm cho Khách hàng những khoảng thời gian nhất định.
Với đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp được các kỹ sư nước ngoài đào tạo, giảng dạy có thể sửa chữa tất cả các loại máy đếm tiền, máy soi dollar hiện có trên thị trường và luôn là đơn vị sáng tạo ra máy đếm tiền tiên tiến nhất phục vụ cho ngành Ngân hàng và các Kho quỹ.
Để có được những thành tựu như ngày hôm nay, ngoài sự lỗ lực không ngừng của tập thể Công ty quan trọng hơn cả còn có sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của quý Khách hàng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để mang đến cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng cao hơn, tiết kiệm hơn, đa dạng hơn với giá thành hợp lý hơn. Xứng đáng với những gì mà quý Khách hàng dành cho Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua cũng như sau này.
Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, hợp tác cùng những tình cảm quý báu của Quý Khách hàng đối với chúng tôi và chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ cũng như sự ủng hộ của quý khách.

Bài đăng nổi bật

Đơn vị nhập khẩu và phân phối máy đếm tiền tốt nhất Việt Nam

Thiên Minh nhà nhập khẩu sản phẩm máy đếm tiền có chức năng kiểm giả, tiền siêu giả ( tiền polyme ) tại Việt Nam, là loại máy đếm tiền hợ...