Máy đếm tiền ZY-2019 sản phẩm chính hãng tại Bắc Ninh

Mẫu máy ZY-2019
Máy đếm tiền ZY-2019 là dòng máy đếm tiền được sản xuât bởi hãng máy Zheyue Thượng Hải do đó tất cả mọi tính năng phần cúng vầ phần mềm đều được thừa hưởng từ những mẫu máy của năng trước cụ thể về mặt ngoại hình máy ZY-2019 có thếu kế khoa hoạc kiểu dáng đẹp gọn gàng phù hợp cho mọi hình thức văn phòng từ cổ điển tới hiện đại.
Kiểm xoát chặt chẽ với hệ thống cảm biến tinh vi với độ nhạy cao đó là hệ thống mắt hồng ngoại, hệ thống cảm biến huyngf quang, hệ thống ánh sáng trắng.


Hai màn hình độ nét cao: Bao gồm màn hình kép trên máy và màn hình bên ngoài, hiển thị tên gọi của chi tiết khi khởi động, chi tiết báo lỗi trực quan.
Mở rộng mạnh mẽ: có thể được kết nối với màn hình lớn bên ngoài, nâng cấp qua cổng USB khi có phần mềm mới
Phù hợp với văn phòng hiện đại: Hút bui công suất cao, tiếng ồn không tải nhỏ chỉ có 47 decibel, để tạo ra một môi trường làm việc tốt không aanhr hưởng tới không gian làm việc.
Phần mềm cao cấp: Phần mềm được thiết kế chuyên dụng mới nhất của năm 2019 với khả năng bắt sát nhất mang tới cho khách hàng sự yên tâm khi sử dụng máy
Bộ cơ linh hoạt: Sản phẩm được thiết kế với bộ cơ lật tạo thuận tiện cho việc vệ sinh bảo dưỡng máy cũng như nâng cao khả năng chống kẹt dắt tiền
Điện áp làm việc: AC220V (1 ± 10%) 50 HZ
Công suất đầu vào: 65W
Môi trường hoạt động: nhiệt độ 0 ° C ~ 40 ° C, nhiệt độ tương đối 40% ~ 90% RH, không bị chói và nhiễu từ trường
Tốc độ nhận dạng: ≥1000 tờ / phút
Tỷ lệ lỗi: <1 br=""> Tiếng ồn không tải: ≤60dB (A)
Thời gian làm việc liên tục: ≥ 4 giờ
Phạm vi kích thước tiền giấy: chiều dài mm.100 ~ 180, chiều rộng mm.50 ~ 80, độ dày mm.0.075 ~ 0.15
Về mặt kích thước tùy từng kiểu dáng khác nhau sẽ có những kích thước hơi lechj nhau tuy nhiên độ chênh lệch không nhiều.
Nhũng ưu đãi khi mua máy 2019 của thiên minh:
Khi mua máy đếm tiền zy 2020 hoặc bất cứ sản phẩm máy nào của thiên minh quý khách hang được sở hữu máy chính hãng gí hợp lý.
Được dùng thử sản phẩm trược khi mua, được nhân viên tư vấn nhiệt tình chu đáo.
Chế độ bảo hành dài hạn tại nơi sử dụng
Chi tiết liên hệ: 0933055265

Bài đăng nổi bật

Đơn vị nhập khẩu và phân phối máy đếm tiền tốt nhất Việt Nam

Thiên Minh nhà nhập khẩu sản phẩm máy đếm tiền có chức năng kiểm giả, tiền siêu giả ( tiền polyme ) tại Việt Nam, là loại máy đếm tiền hợ...